• youtube
  • facebook

Quảng Ninh: 5 du khách nước ngoài bị “bỏ rơi“ trên vịnh Hạ Long

Trưa ngày 26/7, ngay sau khi nhận được thông tin có 5 khách du lịch quốc tế bị một đại lý lữ hành

5 hành khách nói trên đã được Công ty CP du thuyền PELCAN đón lên tàu PELICAN của hãng đồng thời hỗ trợ toàn bộ tiền tàu tham quan, nghỉ đêm trên Vịnh. 

Theo thông tin ban đầu, 5 du khách có quốc tịch Tây Ban Nha đã đặt tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long thông qua trang Expedia.es - một trang đăng ký dịch vụ du lịch trực tuyến và đã thanh toán tổng số tiền 639.94 EURO. Tên con tàu khách được báo để nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long là PARAGON CRUISE.

Du khách được hỗ trợ kịp thời khi gặp phải sự cố đặt dịch vụ nghỉ đêm trên vịnh qua mạng

Du khách được hỗ trợ kịp thời khi gặp phải sự cố đặt dịch vụ nghỉ đêm trên vịnh qua mạng

Tuy nhiên, khi xuống tới cảng tàu quốc tế Tuần Châu, 5 khách du lịch đã không thể tìm thấy chiếc tàu và khi liên hệ lại theo số điện thoại trên tờ booking thì được biết là không có tên con tàu này. Để giúp đỡ, hỗ trợ 5 du khách kém may mắn trên, Công ty CP PELICAN đã quyết định đón và miễn phí toàn bộ tiền thuê dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long cho 5 du khách.

Hành động đẹp này đã nhận được sự cảm kích và để lại ấn tượng, hình ảnh tốt đẹp về du lịch cũng như con người Hạ Long đối với 5 du khách nói trên cũng như những người chứng kiến sự việc.

Qua sự việc này cũng như việc du khách người Úc bị lừa mua tour khi tham quan vịnh Hạ Long cách đây không lâu cho thấy, khách du lịch cần cẩn trọng và là người tiêu dùng thông thái khi đặt mua các tour du lịch, đặc biệt là qua các trang mạng. Khi có các thắc mắc hoặc gặp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ du lịch tại TP Hạ Long, du khách có thể liên hệ đến: Số điện thoại đường dây nóng Hot line 0911619066 hoặc email: halonghotline@quangninh.gov.vn để được hỗ trợ giải quyết.

create

Thu Hường (Trung tâm Truyền thông & Văn hóa TP Hạ Long) / qtv.vn